Các gói quảng cáo được nhà cung cấp trên
thị trường cung cấp quảng cáo google adwords cho khách hàng là quang cao google adwords gia re, nhưng có nhiều khách hàng vẫn chưa hiểu rõ về cách thức mà các
gói quảng cáo này hoạt động như nào, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những thông
tin hữu ích sau:
1.
Lựa chọn từ khóa
Vì mỗi từ khóa có số lượng tìm kiếm khác
nhau. Với từ khóa có lượt tìm kiếm100K thì sẽ xử lý thế nào ?
Có 2 loại quảng cáo cho từ khóa: rộng (broad) và chính xác (exact).
Nếu chọn “broad”, từ khóa “điều hòa”, thì
khi ai đó search “điều hòa”, “mua điều hòa”, “điều hòa giá rẻ”, “điều hòa chính
hãng”,.. thì quảng cáo sẽ hiện ra.
Dạng quảng cáo [exact], khách hàng phải
tìm đúng cụm từ thì quảng cáo mới xuất hiện –> số lần xuất hiện quảng cáo sẽ
không nhiều. Do khách hàng thường có xu hướng tìm theo từ khóa dài để có kết quả
chính xác.
2.
Sử dụng mã khuyến mãi từ Google Adwords
Để khách hàng dùng thử dịch vụ Google
Adwords, Google cung cấp các thẻ khuyến mại.
Rất nhiều đơn vị rao bán thẻ này, ví dụ:
mã khuyến mãi $49, hoặc $75
Tuy nhiên nếu Google phát hiện, nó sẽ
khóa tài khoản Adwords. Còn nếu 1 website được quảng cáo từ nhiều tài khoản
Adwords sử dụng voucher cũng sẽ bị phạt giảm thứ hạng hoặc mất hẳn thứ hạng
trên Google.
3.
Thu hẹp lại phạm vi hiển thị quảng cáo của khách hàng
Google Adwords cho phép nhà quảng cáo giới
hạn phạm vi địa lý: chọn quốc gia, ngôn ngữ, thiết bị hiển thị.
Thêm một tính năng mới của quảng cáo GoogleAdwords là lựa chọn Thành phố & khoanh vùng bán kính n Km xung quanh thành
phố đó. Ví dụ: 20Km xung quanh Hà Nội.
Theo vậy – thì các khách hàng ở các tỉnh khác Hà Nội sẽ
không thấy quảng cáo. Quảng cáo chỉ hiện thị ở khu vực bạn đang làm việc hoặc
cách đó 20km thì bạn luôn nhìn thấy quảng cáo.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét