Thứ Sáu, 13 tháng 3, 2015

Quảng cáo Google Adwords có những tính năng, ưu điểm gì?

- Nhắm được mục tiêu, phạm vi quảng cáo chính xác

Giả sử khách hàng đang cần mua 1 chiếc điện thoại di động nhưng khi khách hàng ngồi cả ngày trước ti-vi chỉ thấy những quảng cáo về laptop hiện ra liên tục. Ông ta thất vọng và bật máy tính lên, truy cập trang tìm kiếm Google và search từ khóa “điện thoại di động”, sự thất vọng sẽ được thay thế ngay bằng sự háo hức khi hàng loạt kết quả và biển quảng cáo hiện ra liên quan đến sản phẩm laptop mà ông ta đang tìm kiếm.

Và chỉ với việc chọn từ khóa “điện thoại di động” khi quảng cáo trên Google, bạn đã có cơ hội quảng cáo thông tin về công ty, sản phẩm đến đúng những khách hàng tiềm năng của bạn. Kiểm soát tốt hơn để có thể thay đổi 1 tấm biển quảng cáo ngoài đời bạn phải hủy nó đi và làm 1 cái mới. Tuy nhiên, với quảng cáo Google Adwords bạn có thể chỉnh sửa quảng cáo 1 cách đơn giản và ngay bất kỳ lúc nào. Bạn có thể điều chỉnh ngân sách cho đến khi đạt được kết quả mà mình muốn.



Ngoài ra khi sử dụng quang cao google adwords gia re bạn cũng có thể hiển thị nhiều định dạng quảng cáo khác nhau và thậm chí nhắm mục tiêu quảng cáo đến các ngôn ngữ và vị trí địa lý cụ thể.

- Giá trị đo được: Không có yêu cầu chi tiêu tối thiểu hoặc cam kết về thời gian. Và với tùy chọn chi phí mỗi lần nhấp chuột, quảng cáo của bạn chỉ bị tính phí khi có người nhấp chuột vào quảng cáo. Điều này có nghĩa là mỗi đô la trong ngân sách sẽ mang lại các khách hàng tiềm năng mới cho bạn.  

- Thống kê và đo lường chính xác hiệu quả quảng cáo.


Đối với quảng cáo trên ti-vi hay ngoài công cộng, bạn không thể biết chắc có bao nhiêu người sẽ chú ý đến quảng cáo của mình. Tuy nhiên với quang cao Google Adwords, Google sẽ thống kê và đưa ra cho bạn 1 bảng kết quả chính xác nhất về số lượng, thời điểm và cả vị trí, phạm vi khách hàng vào quảng cáo của bạn.  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét