-
Nhắm được mục tiêu, phạm vi quảng cáo chính xác
Giả sử khách hàng đang
cần mua 1 chiếc điện thoại di động nhưng khi khách hàng ngồi cả ngày trước
ti-vi chỉ thấy những quảng cáo về laptop hiện ra liên tục. Ông ta thất vọng và
bật máy tính lên, truy cập trang tìm kiếm Google và search từ khóa “điện thoại
di động”, sự thất vọng sẽ được thay thế ngay bằng sự háo hức khi hàng loạt kết
quả và biển quảng cáo hiện ra liên quan đến sản phẩm laptop mà ông ta đang tìm
kiếm.
Và chỉ với việc chọn từ
khóa “điện thoại di động” khi quảng cáo trên Google, bạn đã có cơ hội quảng cáo
thông tin về công ty, sản phẩm đến đúng những khách hàng tiềm năng của bạn. Kiểm
soát tốt hơn để có thể thay đổi 1 tấm biển quảng cáo ngoài đời bạn phải hủy nó
đi và làm 1 cái mới. Tuy nhiên, với quảng cáo Google Adwords bạn có thể chỉnh sửa
quảng cáo 1 cách đơn giản và ngay bất kỳ lúc nào. Bạn có thể điều chỉnh ngân
sách cho đến khi đạt được kết quả mà mình muốn.
Ngoài ra khi sử dụng quang cao google adwords gia re bạn
cũng có thể hiển thị nhiều định dạng quảng cáo khác nhau và thậm chí nhắm mục
tiêu quảng cáo đến các ngôn ngữ và vị trí địa lý cụ thể.
- Giá trị đo được: Không có yêu cầu chi tiêu tối
thiểu hoặc cam kết về thời gian. Và với tùy chọn chi phí mỗi lần nhấp chuột, quảng
cáo của bạn chỉ bị tính phí khi có người nhấp chuột vào quảng cáo. Điều này có
nghĩa là mỗi đô la trong ngân sách sẽ mang lại các khách hàng tiềm năng mới cho
bạn.
- Thống kê và đo lường chính xác
hiệu quả quảng cáo.
Đối với quảng cáo trên
ti-vi hay ngoài công cộng, bạn không thể biết chắc có bao nhiêu người sẽ chú ý
đến quảng cáo của mình. Tuy nhiên với quang cao Google Adwords, Google sẽ thống
kê và đưa ra cho bạn 1 bảng kết quả chính xác nhất về số lượng, thời điểm và cả
vị trí, phạm vi khách hàng vào quảng cáo của bạn.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét